แฟนบอลฉลามอดใจรออีกนิด เกริกฤทธิ์ ใกล้ลงสนาม

โค้ช สะสม พบประเสริฐ โค้ชใหญ่ของทางฉลามชล ชลบุรี FC. ออกมาให้ข่าวถึงเจ้า ก้อง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ที่ได้มีการบาดเจ็บกำลังก่อนปิดพักโควิดนั้นกำลังจะลงสนามได้แล้ว เจ้า ก้อง พลาดเกมเปิดสนามที่พลิกแซงทีมร่วมภาคอย่าง ตราด FC. 3 ประตูต่อ 2 เป็นเกมที่กดดันแต่ด้วยความไม่ยอมแพ้จนกว่านกหวีดจะดังขึ้นทำให้ทีมแห่งลูกน้ำเค็มพลิกกลับมาแซงได้

กัปตันก้องมีปัญหาหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อต้นขาในขณะที่ซ้อมกับเพื่อนๆแต่ด้วยสภาพร่างกายกับทีมแพทย์กล้ามเนื้อของทีมช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทำให้ เจ้าก้อง หายได้เร็วกว่ากำหนด

โค็ชเตี้ยยังกล่าวอีกว่า “ก้อง เป็นนักเตะที่สำคัญมากสำหรับพวกเรา เพราะว่าเขาคือกัปตันทีมของเรา ที่ผ่านมาก่อน เขามีปัญหาอาหารบาดเจ็บมาประมาณ 2-3 สัปดาห์ แต่เขาก็สามารถกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ซึ่งเป็นข่าวที่ดีมาก เกมนี้ผมใส่ชื่อเขาไว้ สแตนด์บาย ที่ข้างสนาม เผื่อมีเหตุฉุกเฉิน จริงๆ ก็เกือบปล่อยเขาลงไปเหมือนกัน แต่ก็ยังใจแข็งเอาไว้ เพราะไม่อยากให้เขาเจ็บซ้ำ และรอให้ร่างกายเขาพร้อมมากที่สุด น่าจะเหมาะสมกว่า”

อย่างไรก็ตามนัดหน้า ทาง ชลบุรี FC.จะมีโปรแกรมเตะลีคออกไปเยือน ต่อพิฆาต พี ที ประจวบ FC. ทีมจากแดนใต้ ในวันที่ 20 กันยายน 19.00 น.